open-discussion > different results for MPR and MP RAGE
Showing 1-1 of 1 posts
Display:
Results per page:
Oct 28, 2020  01:10 PM | cellen tani
different results for MPR and MP RAGE
Top 5 máy lọc nước tốt nhất đáng sở hữu cho gia đình

Gợi ý top 5 máy lọc nước tốt nhất cho gia đình sau sẽ giup bạn có thông tin tham khảo và quyết định mua sắm thông minh.
Bạn có biết những dòng máy lọc nước nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình hiện nay hay không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!
Máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay. Trước nhu cầu ngày một lớn của người tiêu dùng, những dòng máy lọc nước nano tốt nhất, hay RO đều xuất hiện rất nhiều.
Vậy bạn có biết top 5 máy lọc nước loại nào tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay hay không? Hãy cùng Thiên đường mua sắm thiết bị gia đình tại hệ thống điện máy điểm qua những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Máy lọc nước Kangaroo KG109
Nằm trong top 5 máy lọc nước tốt nhất phải kể tới đầu tiên là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lọc nước Kangaroo, model máy lọc nước Kangaroo KG109. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường có giá khoảng 5 triệu, là một trong những máy lọc nước R.O tốt nhất.
Image
Máy lọc nước Kangaroo KG109
Chiếc máy bao gồm 9 cấp lọc có khả năng lọc sạch các tạp chất có trong nước. Nguồn nước đầu ra không chỉ đảm bảo trong lành, sạch khuẩn mà còn được bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể, có thể sử dụng trực tiếp cho các hoạt động ăn uống mà không cần đun sôi.
Ngoài ra, Kangaroo KH109 cũng có công suất lọc khoảng 10 lít mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng với mật độ thường xuyên của các gia đình hiện nay.

2. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA
Nếu bạn muốn tìm xem máy lọc nước gia đình loại nào tốt thì Kangaroo Hydrogen KH100HA chính là một lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ.
Thuộc dòng máy lọc nước thế hệ mới với những cải tiến vượt bậc trong tính năng thiết kế. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA dường như là phiên bản hoàn hảo.
Cũng mang 9 lõi lọc có chức năng khác nhau, đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn cao. Hiện máy đang được bán với giá khoảng 10 triệu đồng. Đặc biệt, với công suất lọc cao là 20 lít mỗi giờ, máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục với số lượng lớn hiện nay.
Image
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA
Thiết kế tủ đứng vững chãi với đường nét hoa văn tinh tế, máy lọc nước dòng này xứng đáng là top 5 máy lọc nước tốt nhất vừa là món đồ dùng trang trí nội thất đáng sở hữu cho gia đình.

3. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HQ
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HQ sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn không biết mua máy lọc nước loại nào tốt. Hiện máy đang được bán với giá hơn 5 triệu đồng trên thị trường. Máy được thiết kế với 9 lõi lọc tương ứng với 9 cấp khác nhau, có khả năng tiết kiệm nước nhờ màng lọc RO Vortex tân tiến của hàn quốc đồng thời nhờ vào tác dụng của dòng chảy xoáy ngắn không cho cặn bám trên bề mặt của màng lọc triệt để giúp giảm đến 75% lượng nước thải.
Image
Hệ thống lõi lọc của Kangaroo Hydrogen KG100HQ
Với công suất hoạt động là 22W, máy chạy tương đối ổn định và bền cùng bơm hút sâu tự động. Công nghệ tạo nước Hydrogen tái và tăng khoáng chất (Ca2+, Mg2+, Na+…) cho cơ thể ngăn việc hình thành lão hóa trong nước, với những đặc điểm nổ lực không ngừng trên dòng máy này hiện đang được tin dùng trong y tế tại Nhật và Hàn Quốc.
Đây quả là model tốt nhất thương hiệu Kangaroo trong top 5 máy lọc nước tốt nhất.

4. Máy lọc nước Karofi ERO
Karofi ERO là một trong những máy lọc nước R.O tốt nhất hiện nay, được thiết kế 8 cấp lọc với chức năng hoạt động tốt. Đặc biệt, màng lọc RO từ USA càng thể hiện tính năng vượt trội của máy trong việc lọc sạch cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước. Máy hiện được bán với giá khoảng gần 6 triệu đồng.
Image
Dòng máy lọc nước Karofi thuộc top 5 máy lọc nước tốt nhất

5. Máy lọc nước Karofi Optimus s1 O-i129
Một dòng máy Karofi S1 khác mà bạn không thể bỏ lỡ chính là O- i 129. Máy được thiết kế 8 cấp lọc cao cấp có khả năng lọc sạch đến 99% các loại vi khuẩn, bụi bẩn có trong nước.
Image
Máy lọc nước Karofi Optimus s1 O-i129
Đặc biệt, nhờ sử dụng màng lọc Ro Aqualast 1812, máy lọc O-i129 thể hiện tính năng lọc sạch vượt trội hơn hẳn so với những máy lọc khác. Hiện máy đang được bán với giá gần 8 triệu đồng.
Trên đây là top 5 máy lọc nước tốt nhất đáng sở hữu cho gia đình. Hy vọng những thông tin trong bài viết hữu ích cho bạn!