open-discussion > Hypothalamus in NMI space
Showing 1-4 of 4 posts
Display:
Results per page:
Jan 28, 2019  05:01 PM | leemccarthyn
Hypothalamus in NMI space
Top 3 laptop Asus core i7 dùng cho công việc đồ họa

Asus được cho là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Đài Loan với nội dung là chuyên sản xuất thiết bị điện tử như tablet, smartphone, laptop. Anh em muốn mua laptop Asus cấu hình cao dùng làm đồ họa, Máy tính trạm giới thiệu top 3 laptop Asus core i7 dùng cho công việc đồ họa.

Giới thiệu ưu điểm của laptop Asus


Tại thị trường phổ thông như Việt Nam, Asus từ một cái tên xa lạ đến quen thuộc với những dân sử dụng các mặt hàng đa dạng điện tử, công nghệ. Đây là thương hiệu với nổi tiếng smartphone, laptop giá rẻ và máy tính bảng cấu hình ổn. Sự phát triển của Asus tại thị trường Việt cũng khá nhanh chóng.

Riêng với sản phẩm Laptop cũ giá rẻ, máy tính xách tay cũ chơi game tốt tại TPHCM thì Asus đã chiếm tới 34,75% doanh số sản phẩm khủng vào các năm gần đây Vào các năm sau, Asus còn hứa hẹn sẽ còn có đáng kể sự tăng trưởng hơn nữa khi hãng không ngừng đang tung ra những chất lượng sản phẩm với sự cải tiến vượt trội với nhiều tính năng
Image
Laptop Asus giá tốt cho mọi nhà


Có thể kể đến một số tính năng như: khởi động nhanh từ chế độ ngủ chỉ trong 2s, khả năng duy trì chế độ chờ trong thời gian lên tới hai tuần. Asus còn tự động sao chép dữ liệu trong trường hợp bị tắt máy đột ngột hoặc còn 5% pin thông thường.

Laptop Asus A510UF-BR183T 15.6 inches

Asus A510UF-BR183T có giá máy tính xách tay khá cao nhưng bù lại là laptop mỏng nhẹ. Thiết kế cụ thể có trọng lượng chỉ 1,7kg và độ dày 19.4mm. Màn hình có kích thước 15.6 inch mang lại khu vực có hiển thị rộng rãi. Độ phân giải trung bình góc nhìn màn hình HD rộng tới 178 độ mang lại màu sắc tinh tế, độ tương phản cao, đa dạng góc nhìn mà vẫn thể hiện rõ mọi chi tiết của những thước phim hay gì đó, anh em có thể chọn cho mình bộ sản phẩm laptop cũ giá rẻ để tiết kiệm tiền.

Asus A510UF-BR183T được trang bị chip intel core i7 thế hệ thứ tám. Thự sự khó tin khi dùng RAM 4GB, ổ cứng HDD cao cấp đạt dòng dung lượng tới 1TB và card đồ họa NVIDIA GeForce MX 130 có bộ nhớ đệm nhỏ là 2GB GDDR5. Cấu hình mạnh mẽ hơn hoặc tương đương laptop cũ cấu hình mạnh giúp xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm và đặc biệt là chiến tốt các loại game từ dung lượng nhỏ đến lớn. Sản phẩm có thể dùng laptop chơi game, văn phòng...

Laptop Asus Vivobook S410UA-EB220T 14 inches

laptop giá rẻ nhất TPHCM Asus Vivobook S410UA-EB220T có thiết kế vỏ ngoài kim loại bằng thiện hiệp màu Gold cực kỳ sang trọng. Trọng lượng 1,3kg và dày 18,8mm hấp dẫn hơn dòng máy tính xách tay rẻ rất tiện lợi cho việc mang theo bất cứ đâu. Màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, độ tương phản tốt đủ để hiện thông tin rõ ràng, mang lại chất lượng sắc nét về hiệu quả hình ảnh. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng chống chói bởi ánh sáng ngoài trời.

Đương nhiên, đẹp là ưu điểm còn Asus Vivobook S410UA-EB220T còn có cấu hình cao với chip core i7. Phần RAM 4GB tạo nên chiế máy tính render, ổ cứng SSD có dung lượng 256GB. Ngoài ra, máy tương đương laptop cũ hcm; laptop cũ hcm uy tín giúp bạn chơi game siêu đỉnh.

Laptop Asus S510UQ-BQ483T

Với màn hình laptop cũ giá tốt rộng đến 15.6 inch cùng Full HD độ phân giải mang lại không gian hiển thị rộng rãi. Thế nên là hình ảnh sắc nét, hiệu quả cao độ trung thực mạnh mẽ. Ngoài ra, màn hình độ tương phản còn có tốt, hoàn hảo chống chói khi ở ngoài trời.
Image
Máy tính xách tay Asus hiệu quả cao nhất
Asus S510UQ-BQ483T có cấu hình mạnh mẽ tương đương máy tính render giá máy tính xách tay giúp bạn thu phục bất cứ loại game tương đối nào mình yêu thích. Cấu hình hấp dẫn của Asus tạo nên từ chip Intel core i7. Bạn dùng loại này có tốc độ xử lý kinh điển lên tới 4.0GHz, RAM laptop cũ đồ họa 8GB và ổ cứng HDD có dung lượng lớn, chỉ cần bạn muốn thôi tới 1TB. Anh em có thể làm việc đồ họa, thiết kế các logo bằng card đồ họa 2GB vi lượng NVIDIA Geforce 940MX GDDR5 cả thêm 1 dòng tích hợp Intel® UHD Graphics 620 giúp bạn có hàng giờ phút làm việc giải trí, tuyệt vời chơi game.
Laptop Asus TUF Gaming FX504GD-E4081T
Đây là một chiếc laptop gaming hiện hành thực thụ của nhà Asus. Sản phẩm được đánh giá có thiết kế ấn tượng và hiệu năng không thể mạnh mẽ hơn. Cấu hình của máy được tạo nên từ chip Intel core i7 hiện đại và có tốc độ xử lý tốt hơn laptop core i7 cũ giá rẻ lên tới 4.1GHz. Đồng hành, có RAM 8GB, ổ cứng SSD hiệu quả cao dung lượng 128GB và card đồ họa đỉnh cấp là Intel UHD Graphics 630. Với cấu hình này, Asus TUF Gaming FX504GD-E4081T có thể nhanh gọn xử lý các tựa game hiện nay. Để có game trải nghiệm và tốt nhất giải trí nhất định đã có, Asus cải tiến không quên hệ thống tản nhiệt, giúp máy kể cả luôn mát khi chơi hình tượng game nặng, thời gian kéo dài.
Máy tính trạm là cửa hàng chuyên bán laptop cũ xách tay uy tín, mạnh mẽ nhất tphcm. Anh em có thể đến mua laptop hp cũ giá rẻ, laptop cũ mỏng nhẹ tại cửa hàng của chúng tôi nhé.
Jan 29, 2019  02:01 PM | Daniel Martins
RE: Hypothalamus in NMI space
Hi there

I normally use the one from this high-resolution atlas of subcortical nuclei.

https://www.nature.com/articles/sdata201...

BW
Jan 29, 2019  02:01 PM | guillaume auzias
RE: Hypothalamus in NMI space
Hi,

we did it manually on the high resolution (0.5mm3) images from Colin 27 (http://www.bic.mni.mcgill.ca/ServicesAtl...), which are in the MNI space.
See the following paper for more details:

https://hal-amu.archives-ouvertes.fr/hal...

Please contact the corresponding author using the email given in the paper, we are open for sharing.
Jan 29, 2019  05:01 PM | Jun Yi Wang
RE: Hypothalamus in NMIspace
I used the coronal slice anterior to the temporal stem for tracking the uncinate fasciculus. See the following paper supplement for details:

https://www.sciencedirect.com/science/ar...

[cid:b019a069-3d3a-42a6-96ca-8dbf4da6b375]

Jun Yi Wang